Địa chỉ: Số 10F, Lô A10
Đường CD3, Khu đô thị Nam Trung Yên, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Công ty CP ANVYFOOD luôn cam kết giao đến khách hàng những sản phẩm mới 100%, trong tình trạng tốt nhất, nguyên đai nguyên kiện và chính xác đầy đủ theo đơn hàng đã đặt. Những trường hợp trả hàng và hoàn tiền sẽ được xem xét như sau:
- Sản phẩm bị lỗi, sai loại sản phẩm, thiếu sản phẩm so với đơn hàng được đặt.
- Sản phẩm bị hết hạn sử dụng.
- Sản phẩm hư hỏng
Thời gian đổi trả:Trong vòng 10 ngày.
-Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 24h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm bị lỗi, hư hỏng
-Thời gian gởi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày từ ngày nhận sản phẩm.
Khách hàng có thể gởi qua đường bưu điện hoặc mang sản phẩm trực tiếp đến:
- Công ty CP ANVYFOOD: Số 10F, Lô A10, Đường CD3, KĐT Nam Trung Yên, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
- Hệ thống NPP/Đại Lý của ANVYFOOD trên toàn quốc: Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với NPP/ Đại Lý đã giao hàng cho quý khách, để thông báo và gửi chuyển hàng đổi trả do bị lỗi hoặc hư hỏng
Lưu ý, trường hợp đổi trả sản phẩm vì không ưng ý:
ANVYFOOD Chuyển khoản trong vòng 9 -12 ngày làm việc kể từ thời điểm ANVYFOOD nhận được hàng hóa đổi trả hoặc nhận được phản hồi.
Trong trường hợp đã vượt quá thời gian trên nhưng Quý khách vẫn chưa nhận được hoàn tiền, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp ngân hàng để được hỗ trợ hoặc liên lạc với ANVYFOOD qua:
Hotline: 0888936866 (8:30-17:30)
Email: cs@vitruehealth.vn
Bước 1: Khách hàng liên hệ với Lavite qua hotline 0888936866 (8:30-17:30) hoặc email: cs@vitruehealth.vn để được hướng dẫn cách đổi/trả sản phẩm. (Nếu sản phẩm/ đơn hàng đáp ứng đủ các điều kiện đổi trả). Quý khách vui lòng điền hoặc chuẩn bị đầy đủ các thông tin sau:
- Mã số đơn hàng;
- Tên sản phẩm;
- Lý do đổi trả, lỗi sản phẩm nếu có (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp);
- Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả.
Bước 2: Trong vòng 03 ngày sau khi thông báo, Khách hàng gửi sản phẩm, hàng hóa theo đường bưu điện hoặc đem trực tiếp tới CTCP ANVYFOOD theo địa chỉ phía trên. Quý khách vui lòng gởi kèm:
- Hóa đơn bán hàng và Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có);
- Hàng tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có).
Bước 3: Nhân viên ANVYFOOD nhận sản phẩm và kiểm tra sản phẩm.
Bước 4: Nhân viên ANVYFOOD thông báo và cập nhật với Khách hàng về trạng thái của yêu cầu đổi trả.
Bước 5: Khách hàng nhận sản phẩm thay thế hoặc nhận tiền hoàn lại.